สโมสรแข่งขันนิวยอร์กกำลังเป็นหัวหน้าการเล่าเรียนเกี่ยวกับผลพวงของผิวต่างๆสำหรับในการแข่งม้า

สมาคมแข่งขันนิวยอร์กกำลังเป็นหัวหน้าในการค้นคว้าเพื่อวัดผลกระทบของพื้นผิวต่างๆต่ออาการบาดเจ็บแล้วก็เสียชีวิตของม้า

การจัดตั้งคณะกรรมการปกป้องสภาพอากาศทุกสภาพอากาศที่ประกาศเมื่อวันพุธเกิดขึ้นภายหลังการเสียชีวิตของม้าทั่วสหรัฐอเมริกาเมื่อปีที่แล้วกระตุ้นให้เกิดคำถาม ข้อคิดเห็น และก็การทบทวนความปลอดภัยเกี่ยวกับปัจจัยการรวมตัวของผู้นำอุตสาหกรรมเกิดขึ้นตามคำขอความช่วยเหลือของ Horse Racing Integrity and Safety Authority ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ได้รับมอบหมายจากรัฐบาลกลางที่เริ่มดูแลกีฬาในปี 2022

คณะกรรมการใหม่จะเล่าเรียน

ความเป็นไปได้ของการนำผิวทุกสภาพอากาศมาใช้ในระดับประเทศDavid O’Rourke ประธานรวมทั้งซีอีโอของ NYRA ผู้เป็นประธานคณะกรรมการระดับประเทศพูดว่านี่เป็นจังหวะสำหรับการดูทุกๆสิ่งทุกๆอย่างตั้งแต่ผลกระทบของสภาพภูมิอากาศแล้วก็อุณหภูมิไปจนถึงผลกระทบต่อการพนัน

“ฉันมีความรู้สึกว่าหัวข้อสำคัญตรงนี้คือการบูรณาการของสารสังเคราะห์แล้วก็ในที่ที่สมเหตุสมผล ที่ซึ่งมีประสิทธิภาพทางเศรษฐกิจ” O’Rourke กล่าวกับ The Associated Press สำหรับเพื่อการสัมภาษณ์ทางโทรคำศัพท์“จริงๆเพียงแค่ดูส่วนประกอบที่แตกต่างกันทั้งสิ้นแล้วเก็บเข้าด้วยกันแล้วกลมกลมกลับ HISA รวมทั้งแบ่งปันผลการศึกษาค้นพบของพวกเรา”

จากข้อมูลที่ได้มาจากฐานข้อมูลอาการบาดเจ็บจากม้า

ผู้ตายบนผิวสังเคราะห์นั้นประมาณครึ่งเดียวของคนบนสนามหญ้าแล้วก็หนึ่งในสามของผู้ที่อยู่บนสนาม: 0.41 ต่อ 1,000 ครั้งเริ่มต้นในปี 2022 เทียบกับ 0.99 และก็ 1.44

“เมื่อคุณไปถึงการอภิปรายเกี่ยวกับสารสังเคราะห์ มีข้อมูลมากไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้เก็บรวบรวมกันอย่างครอบคลุม ไม่ใช่ในรูปแบบนี้” O’Rourke กล่าว

NYRA กำลังสร้างแทร็กพื้นผิวสังเคราะห์ขนาด 1 ไมล์ที่ Belmont Park ซึ่งเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของการปรับปรุงแก้ไขสถานที่ราคา 455 ล้านดอลลาร์ซึ่งเป็นที่ตั้งของภาคลำดับที่สามของ Triple Crown โน่นคือ Belmont Stakes มานานแล้วแทร็กนี้จะใช้ Tapeta ซึ่งเป็นส่วนผสมของทรายสิลิก้า ขี้ผึ้ง แล้วก็เส้นใยที่ออกแบบมาเพื่อจำลองส่วนประกอบรากของสนามหญ้า พื้นผิว Gulfstream Park ในเซาท์ฟลอริดา แล้วก็ทางอื่นๆของอเมริกาที่มีอยู่แล้ว

ปลายปี 2022 NYRA ได้เพิ่มแทร็กม้า Tapeta ที่ Belmont Park ซึ่งสามารถใช้สำหรับเพื่อการฝึกฝนในสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย แล้วก็ยังให้ข้อมูลว่าพื้นผิวคงตัวยังไงเมื่อใคร่ครวญจากสภาพภูมิอากาศ

“เมื่อคุณอยู่ในสภาพอากาศอบอุ่นเหมือนเรา นั่นเกิดเรื่องยาก ฉะนั้นการมีผิวอื่นจะทำให้พวกเราลู่ทางอื่นเมื่อเรากำลังเผชิญกับสภาพอากาศชั่วร้าย ไม่ว่าจะเป็นหน้าหนาวหรือตอนฝนตกทางสถิติของปี” O’Rourke กล่าว

คีนแลนด์ รองประธานเกตวูด เบลล์ ผู้จัดการแข่งรถ Breeders’ Cup Drew Fleming รองประธานบริหาร 1/ST Racing Craig Fravel แล้วก็ Josh Rubinstein ประธานชมรม Del Mar Thoroughbred Club ยังอยู่ในคณะกรรมการซึ่งไม่รวมตัวแทนจาก Churchill Downs ซึ่งเป็นเจ้าภาพในการแข่งขัน Kentucky Derby 1/ST Racing จัดขึ้นที่ Pimlico Race Course ในบัลติเตียนมอร์

Lisa Lazarus ซีอีโอ HISA บอกว่าลักษณะการทำงานของคณะกรรมการ “จะเป็นสิ่งจำเป็นในการทำความเข้าใจของเราเกี่ยวกับผิวทุกสภาพอากาศที่ลึกซึ้งเพิ่มขึ้น รวมทั้งเราคอยที่จะทวนคำตอบเมื่อเสร็จสมบูรณ์”